Bodyfit trung tâm thể dục thể hình với các phòng tập gym quận tân bình, phòng tập gym quận 7 Thiết kế đẹp, đội ngũ hlv chuyên nghiệp
  1. Công ty đang mở rộng thị trường. Chúng tôi đang cần tuyển dụng nhân viên sales 10 người (Nữ), Lễ Tân 10 Người (Nữ) và 20 Người Nhân viên chuyên nghành thể dục thể hình( Huấn Luyện Viên thể hình gym) Tất cả ưu tiên người có Kinh nghiệm, làm việc tại quận 3, quận 7, tân bình và phú nhuận, chế độ lượng và bhxh đầy đủ lương căn bản từ 5-10tr thưởng thêm tủy vào năng lực. Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 0977.800.810 Email denguyen.pav1@gmail.com A Đệ
  2. Hệ thống diễn đàn chúng tôi đã tôi ưu chuẩn SEO, bạn muốn web top google hãy tham gia cùng chúng tôi, việc đăng ký thật đơn giản, hoàn toàn miễn phí, post bài viết của bạn nhanh nào, lên top google thật đơn dễ....!!!. Hãy mua Text link giảm giá sóc....!!!
  3. Liên hệ quảng cáo » Text link chỉ 45k/ tháng từ khóa lên top, giảm giá liên hệ ngay, denguyen.raochung@gmail.com - 0938.630.616
  4. Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn.

Tuyển Office Manager - MTD: OM

Thảo luận trong 'Tuyển dụng | Việc làm' bắt đầu bởi taylorgpo, 4 Tháng chín 2017.

  1. taylorgpo

    taylorgpo New Member

    Tham gia ngày:
    29 Tháng sáu 2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Web:
    GPO hiện đang tìm kiếm những ứng viên đủ tiêu chuẩn cho vị trí:
    Office Manager - MTD: OM
    Địa điểm: Tố Hữu, Từ Liêm, Hà Nội
    Mô tả công việc:
    • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty giao cho từng cá nhân, phòng ban.
    • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận tổ chức và thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành công ty
    • Quản lý toàn bộ hoạt động hành chính nhân sự tại công ty
    • Hỗ trợ kinh doanh: Phân loại khách hàng, thiết lập phương án tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
    • Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo và trình lên ban lãnh đạo về tình hình kinh doanh.
    • Quản lý việc đàm phán, kí kết hợp đồng, thanh toán hợp đồng của khách hàng.
    • Lập kế hoạch hoạt động và quản lý hoạt động cho các phòng ban.
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo công ty.
    Yêu cầu:
    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên
    • Kỹ năng phân tích, đánh giá, quản lý, điều hành.
    • Khả năng nhìn nhận đánh giá con người tốt
    • Cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc
    • Kỹ năng quản lý nhóm, phân công công việc
    • Tác phong tự tin, nhanh nhẹn và quyết đoán
    • Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt
    • Thành thạo tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Power point,…
    • Số năm kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
    • Ưu tiên ứng viên đã từng làm cho các công ty về bất động sản
    Quyền lợi:
    • Lương thỏa thuận, xứng đáng với năng lực
    • Môi trường làm việc năng động, tự chủ cao
    • Các chế độ phúc lợi khác hấp dẫn dành cho lãnh đạo cấp cao theo qui định của công ty.
    Nộp hồ sơ:
    • Ứng viên quan tâm gửi CV tới địa chỉ e-mail rec3.gpo@gmail.com với tiêu để: Tên – Năm Sinh – Vị trí ứng tuyển. Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty tại tầng 3, số 85 Lương Định của, Đống Đa, Hà Nội
    • Người liên hệ: Ms. Thủy - Điện thoại 024-71096868 / 0917626868
    • Chi tiết http://gpo.com.vn/office-manager-mtd-om/
    • Hạn nộp hồ sơ: Càng sớm càng có cơ hội phỏng vấn và đi làm sớm
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này