Công ty bao bì Phú Thành chuyên in túi zipper đựng trà sữa uy tín và chất lượng tại tphcm. giá tôn phương nam bàn trà nhập khẩu
  1. Hệ thống diễn đàn chúng tôi đã tôi ưu chuẩn SEO, bạn muốn web top google hãy tham gia cùng chúng tôi, việc đăng ký thật đơn giản, hoàn toàn miễn phí, post bài viết của bạn nhanh nào, lên top google thật đơn dễ....!!!. Hãy mua Text link giảm giá sóc....!!!
    Dismiss Notice
  2. Liên hệ quảng cáo » Text link chỉ 45k/ tháng từ khóa lên top, giảm giá liên hệ ngay, denguyen.raochung@gmail.com - 0938.630.616
    Dismiss Notice
  3. Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Cách thể dục chạy bộ giúp giảm cân nhanh chóng

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi taiphatgroup, 21 Tháng mười hai 2016.

  1. taiphatgroup

    taiphatgroup New Member

    Tham gia ngày:
    21 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Phương pháp đi bộ – chạy bộ nhẹ giảm cân – giảm béo thế nào mới là đúng cách?

    Đi bộ – chạy bộ nhẹ đúng cách là tạo bước đi thật tự nhiên sao cho mặt lòng bàn chân không va chạm mạnh xuống mặt đất. Đầu tiên gót chân đặt xuống đất trước rồi mới đến ngón chân cái. Bạn tiến về trước theo phương ngang, một chân bước tới thì chân kia mới chuẩn bị rời khỏi mặt đất và luôn luôn có một chân bám đất giữ cân bằng trọng tâm cơ thể ở giữa.

    Ngoài ra thì, theo các nhà nghiên cứu, đi bộ – chạy bộ nhẹ chậm có thể giúp cơ thể đốt cháy nhiều calories hơn đi nhanh (tính trên cùng quãng đường) và làm giảm nguy cơ viêm khớp cũng như giảm chấn thương cho các khớp hơn.

    Theo tính toán của các nhà khoa học thì trung bình cứ 25 phút đi bộ – chạy bộ nhẹ, bạn có thể đốt cháy được khoảng 250 calories. Dựa trên con số đó, bạn có thể tính ra được thời gian mình cần thực hiện nhằm thiêu đốt được lượng calories dư thừa của cơ thể nhằm đạt đến mục tiêu giảm số cân cần thiết.

    [​IMG]
    Đi bộ – chạy bộ nhẹ khoảng 30 phút mỗi sáng để giảm cân – giảm béo hiệu quả.

    Một số lời khuyên đi bộ – chạy bộ nhẹ giảm cân – giảm béo

    Chọn một đôi giày thể thao dành riêng cho việc đi bộ – chạy bộ nhẹ mỗi ngày của bạn, cho đôi chân thật sự thoải mái để đi được nhiều bước hơn. Ngoài ra, một bộ đồ thể thao để bạn vận động thoải mái hơn rất cần thiết.

    Khởi động

    Luôn luôn khởi động bằng cách đi bộ – chạy bộ nhẹ với tốc độ chậm hoặc bình thường trong năm phút trước khi đi nhanh để giảm cân – giảm béo hiệu quả hơn.

    Đi bộ – chạy bộ nhẹ nhàng

    Bạn sẽ không đốt cháy đủ lượng calo để giảm cân – giảm béo nếu bạn đi dạo hãy đi bộ – chạy bộ nhẹ nhanh. Nếu bạn gặp khó khăn với điều này, hãy mang theo một máy nghe nhạc để giúp bạn giữ một tốc độ ổn định.

    Ngoài ra, nên uống 1 ly nước lọc trước khi đi bộ – chạy bộ nhẹ và uống từng ngụm nước nhỏ trong khi đi. Sau khi đi bộ – chạy bộ nhẹ có thể uống nhiều nước hơn, nhưng cũng nên uống từng ngụm vừa phải để tránh sặc nước. Sau khi tập, bạn cần nghỉ ngơi tối thiểu 30 phút rồi mới nên ăn, và chỉ nên dùng thức ăn nhẹ, dễ tiêu hóa như rau xanh, trái cây… Sau 1 giờ mới được phép ăn bữa chính, nhưng nhớ phải ăn ít chất béo theo đúng khẩu phần trong ngày.

    Nguồn: https://luonluon.com/doc/phuong-phap-giam-can-giam-beo-dung-cach-nho-di-bo-chay-bo-nhe/
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này